MÔ TẢ• Bán hàng trực tiếp và hỗ trợ khách hàng khi có thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Tư vấn cho khách hàng về khả năng cung cấp sản phẩm của Công ty và tìm kiếm cơ hội mở rộng khách hàng mới.
• Tích cực nâng cao kiến ​​thức chuyên môn và hiểu biết kỹ thuật bằng cách tham gia các khóa đào tạo, hội nghị, hội thảo.
• Phối hợp với bộ phận hỗ trợ bán hàng để kiểm tra và xem xét hồ sơ chào hàng / hồ sơ thầu, bao gồm cả phần thương mại & kỹ thuật.
• Theo dõi các hoạt động liên quan đến báo giá, hồ sơ dự thầu, chào hàng và hồ sơ thầu gửi cho khách hàng và đề xuất các giải pháp phù hợp để công ty ký kết các hợp đồng mua bán.
• Phối hợp với bộ phận giao nhận kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao cho khách hàng và các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
• Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với các Doanh nghiệp / Nhà cung cấp của Công ty. • Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
YÊU CẦU • Nam, chuyên ngành kỹ thuật (đại học hoặc cao đẳng)
• Tiếng Anh thành thạo.
• Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, trách nhiệm cao với công việc
• Có khả năng giao tiếp và giải quyết tốt vấn đề
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, làm việc nhóm và độc lập
QUYỀN LỢI
• Lương: từ 10 – 15 Triệu, thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
• Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, Sáng: 8h00-12h00, Chiều: 13h00 – 17h00. Thứ bảy chỉ làm việc vào buổi sáng.
• Có cơ hội học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn & được tạo điều kiện để gắn bó lâu dài với công ty
• Được đóng đầy đủ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
• Thu nhập tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên
• Làm việc trong môi trường năng động, hiện đại, thân thiện
HẠN NỘP30-12-2021